2.เมื่อคลิ๊กแล้วจะปรากฏ Select document type ทางขวามือ จะมีเมนูให้เลือก ให้เลือกคำว่า Letter
3.เมื่อทำการเลือก Select document type แล้ว
ก็สามารถที่จะพิมพ์ข้อความจดหมายได้เลยหรือว่าจะพิมพ์ข้อความไว้ก่อนก็ได้
4.เมื่อพิมพ์ข้อความแล้ว ในเมนู Select document type บรรทัด ล่างสุด ให้คลิ๊กที่คำว่า Next :
starting document
5. ในส่วนของ Serect starting document ให้คลิ๊กเลือก Use the current document
6. เลือก type a new list แล้ว คลิ๊ก Create ด้านล่างในส่วนของ Serect recipient
7. จะปรากฏ ไดอะล็อก สำหรับให้กรอกข้อมูล ดังภาพ จะมีรายการต่างๆ ให้กรอกข้อมูล
8. หากไม่ต้องการกรอกข้อมูลทั้งหมดหรือต้องการลบ รายการใดรายการหนึ่ง
หรืออเพิ่มรายการเข้าไปให้ทำตามขั้นตอนดังนี้
คลิ๊กที่เมนู Customize
10. ขั้นตอนต่อไป คลิ๊กที่ Next:Write your letter

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น